Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Bàn tủ Newtrend Hòa Phát cao cấp

Những mẫu bàn làm việc, tủ tài liệu văn phòng Hòa Phát là sản phẩm nội thất văn phòng hoàn hảo luôn đồng hành cùng mỗi nhân viên. Lựa chọn một mẫu bàn tủ thích hợp sẽ đem đến cho bạn một không gian làm việc khoa học hiện đại. Nhiều mẫu mã lựa chọn, mẫu tủ tài liệu newtrend nhiều ngăn, hay kết hợp giữa tủ và bàn đầy tiện lợi. Sử dụng bộ bàn ghép bao gồm  bàn làm việc, bàn máy tính, góc nối , hộc di động sử dụng tủ thấp, ghế văn phòng , hay tủ đứng 2 cấp nhiều ngăn giúp bạn tiết kiệm không gian, tăng hiệu quả làm việc. Mặt bàn, mặt tủ sáng bóng và bền với lớp sơn PU, nóc tủ Laminate dày 25mm, cửa kính hiện đại, chân bàn, tủ newtrend chắc chắn. Không chỉ là một bàn làm việc đơn giản còn kết hợp được tủ hay giá sách, giúp bạn làm việc hay học tập thuận tiện hơn.
Bàn tủ Newtrend Hòa Phát với những gam màu sắc hài hòa, đơn giản nhưng sang trọng tạo sự đồng điệu cho không gian văn phòng. Màu trầm tối nhẹ nhàng kết hợp với nhau, những gam màu đen hay màu gỗ luôn được giới văn phòng ưa thích. Màu gỗ sáng tạo cho không gian sự tươi mới, màu nâu trầm hay đen đem đến sự chuyên nghiệp hơn, hay mới lạ với sự kết hợp của gam màu gỗ với màu đen. Tùy theo tính cách, công việc lựa chọn màu sắc yêu thích, phù hợp phong thủy. Các mẫu bàn hòa phát có nhiều kích thước với mỗi không gian khác nhau nên lựa chọn một mẫu phù hợp diện tích căn phòng sẽ đem đến sự hài hòa và tinh tế.

bàn tủ newtrend cao cấp

Mẫu bàn tủ Newtrend Hòa Phát với kiểu dáng mẫu mã ưa nhìn, sang trọng, thiết kế hiện đại tiện ích mang đến cho bạn những phút giây làm việc vui vẻ và thoải mái.
Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn Nội Thất Hòa Phát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét